Ghế sofa góc nhỏ S65962 (Gỗ dầu loại 1, Nhiều màu)

14,000,000

Khung gỗ cứng cáp kết hợp nệm ngồi êm ái

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Thích hợp đặt trong phòng khách, văn phòng làm việc, sảnh chờ công ty, nhà hàng...

Nhiều màu
Gỗ dầu loại 1

Chất liệu vải và nệm ngồi êm ái
Ghế sofa góc nhỏ S65962​ 
được bọc vải dày chắc, loại vải nhập khẩu từ Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc. Nệm ngồi bằng mousse D40 có tỷ trọng và độ đàn hồi cao, rất mềm mại, êm ái và không bị xẹp lún, biến dạng trong quá trình sử dụng. Phần khung được làm bằng gỗ dầu loại I hoặc gỗ thông nhập khẩu từ New Zealand, cứng chắc, bền đẹp. Chất liệu gỗ đã được sấy khô và xử lý chống mối mọt, côn trùng, không bị biến dạng, cong vênh.



Khung ghế cứng chắc, chịu lực tốt
 

Cấu tạo chắc chắn, an toàn
Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại và tiện ích với mặt ghế rộng rãi nên bạn có thể ngồi duỗi chân hay nằm đều được. Chân sofa chống trượt và chịu được trọng lượng lớn, đảm bảo an toàn khi ngồi. Khả năng cân bằng và ổn định tốt giúp ghế đứng vững trên các mặt phẳng, không bị chông chênh, rung lắc. Sofa có lưng tựa dày để bạn thoải mái nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc khi đọc sách, xem tivi thư giãn. Gầm sofa có khoảng cách vừa đủ để bạn dễ dàng vệ sinh sàn nhà trong quá trình sử dụng.

Sản xuất theo công nghệ hiện đại
Ghế sofa góc nhỏ S65962​ được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu cho thị trường châu Âu và Mỹ. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế với màu sắc thanh lịch, góp phần mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn. Sofa phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc, sảnh chờ công ty, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê...

Trọng lượng109kg
Xuất xứViệt Nam
Màu sắcXanh
Kích thước206 x 84/150 x 79 (cm)
ModelS65962
Bảo hành3 (năm)
Chất liệuKhung gỗ, vải nhập khẩu, mousse D40